Giò heo rang giòn là 1 trong các món ăn mới lạ rồi hấp dẫn, giúp đổi vị ném bữa cơm gia đình tăng lý tưởng miệng. Giò heo rang giòn sở hữu lớp da giòn phủ nước sốt đậm đà đảm bảo sẽ giúp để món cơm bình thường nhật tối ưu hơn bao giờ hết.

Video hướng dẫn làm giò heo chiên giòn

Giò lợn rang giòn thấm vị chừa ra bữa cơm gia đình nâng cao lý tưởng miệng

Bỏ các nguyên liệu cần chuẩn bị dễ chọn cùng bí quyết thức chế biến đơn thuần, ko tốn quá đa dạng công sức với bạn tiêu tốn thể làm được món giò heo chiên giòn đầy lôi cuốn ngay tại nhà. hãy cộng khám phá hoc nau an gia dinh học làm món giò lợn chiên giòn đúng vị để dạy nấu ăn căn bản sau đây nhé!
những nguyên liệu cần có chính đề nghị có:
- một,5kg c ... Read more »

Views: 395 | Added by: kimtan11022015 | Ngày tháng: 03.03.2016 | Bình luận(0)

Trong chuyên mục món ăn ngon hôm nay, chúng tôi sẽ gửi tới bạn dạy nấu ăn đu đủ tiềm táo đỏ tốt liệng sức khỏe, giúp bỏ da đẹp nhưng cực kỳ dễ làm.

Món đu đủ tiềm táo đỏ của người Hoa ko chỉ thấp vớt sức khỏe, giúp da khỏe đẹp mà còn cực đặc biệt vì thả thể tăng đá ăn lạnh trong những ngày nóng rồi cũng bỏ thể chén nóng khi trời trở lạnh.

Đu đủ tiềm táo đỏ thấp liệng sức khỏe, giúp đẹp da nhưng vô cùng dễ khiến

Nguyên liệu:

- Đu đủ: nửa trái
- Đường phèn: 250g
- Táo đỏ: 0,6 lạng
- Nấm tuyết: 10g
- Nước: 1 lít

Sơ chế:

Views: 343 | Added by: kimtan11022015 | Ngày tháng: 03.02.2016 | Bình luận(0)

Không tính hương vị thơm hợp lý, cá hồi áp chảo còn được biết tới là món ngon gia đình siêu thấp đem sức khoẻ thả axit béo omega-3 và những dưỡng chất cần phải có khác giúp đẹp da, sản xuất kẽm ném cơ thể. sở hữu dạy nấu ăn hcm nấu ăn rất đơn giản, bạn hoàn toàn sở hữu thể chế biến món ăn ngon đầy dinh dưỡng này với cả gia đình thưởng thức.


Nguyên liệu cần có cá hồi áp chảo:

1. nguyên liệu cần có khiến nước sốt chanh
- 3 trái trứng
- 100 gam đường
- 1/3 cup nước cốt chanh tươi
- 3 thìa bơ ngọt (unsalted butter)
- 1 thìa vỏ chanh nạo

2. cần có khiến cá hồi áp chảo
- 300 gram cá hồi
- Dầu chén
- Gia vị: tiêu, muối, tỏi thái,…


... Read more »

Views: 352 | Added by: kimtan11022015 | Ngày tháng: 03.01.2016 | Bình luận(0)

Bún giò heo – một món ăn đã quá quen thuộc với người Việt Nam bởi hương vị thơm ngon, đậm đà. Giò heo giòn sật, nước dùng ngọt thanh từ xương ống chính là yếu tố giúp cho tô bún thêm hấp dẫn.
 
Bún giò heo đậm vị mang nét tinh tế của văn hoá ẩm thực miền Trung giản dị, mộc mạc. Một tô bún giò heo nóng hổi, đậm đà sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng tràn đầy năng lượng. Với cách làm bún giò heo đơn giản, không quá mất nhiều thời gian hy vọng bạn sẽ có buổi học nấu ăn ngon thật thú vị trong ngày hôm nay.

Bún giò heo với nước dùng ngọt thanh, đậm đà

Nguyên liệu:
-    G ... Read more »

Views: 344 | Added by: kimtan11022015 | Ngày tháng: 02.26.2016 | Bình luận(0)

Khám phá bí quyết nấu ăn ngon với món sườn rim mật ong có vàng óng ả, vị ngọt ngọt mặn mặn đậm đà, sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bữa cơm tối gia đình.

Sườn luôn là món ngon gia đình yêu thích, thường xuyên xuất hiện trong thực đơn hàng ngày. Sườn được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau, có những món chúng ta đã học được từ sách dạy nấu ăn, trên tivi… như sườn nướng, sườn xào chua ngọt, sườn nấu canh, sườn om me…Hôm nay, chúng ta  sẽ học cách nấu một món mới làm từ sườn đó là sườn rim mật ong. Sườn rim mật ong tuy đơn giản, nhưng hương vị vô cùng hấp dẫn. Miếng sườn mềm thơm thấm đều gia vị, đậm đà hơn với vị ngọt từ mật ong khó cưỡng. Cùng học nấu ăn mỗi ngày với món sườn rim mật ong cho bữa tối gia đình thêm ngon miệng và ấm cúng.

Cách làm sườn rim mật ong ... Read more »

Views: 296 | Added by: kimtan11022015 | Ngày tháng: 02.25.2016 | Bình luận(0)

Sốt chua ngọt cay cay kết hợp cùng với thịt mực dai giòn tạo nên món mực cuộn hành lá ngon không thể cưỡng lại.

Bữa cơm gia đình với những món ăn nhiều dầu mỡ làm mọi người chóng ngán. Làm thế nào để bữa ăn ngon miệng mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng? Bạn đang muốn học nấu ăn để làm nhiều món hơn cho gia đình thưởng thức. Bữa ăn với các món thịt quá nhàm chán, thay vào đó bạn nên thử nấu một món mới từ hải sản.

Gợi ý cho bạn hôm nay là món mực cuộn hành lá sốt chua ngọt. Thịt mực tươi, giòn chứa nhiều khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể, hành lá giúp ngon miệng và có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Còn chần chừ gì nữa cùng học nấu ăn mỗi ngày ngay để thực hiện món ăn bổ dưỡng này thôi!

... Read more »
Views: 285 | Added by: kimtan11022015 | Ngày tháng: 02.24.2016 | Bình luận(0)

Thịt bò sốt rượu vang là sự kết hợp hương vị cực kỳ độc đáo của thịt bò non mềm với rượu vang, nho, mơ khô và bột quế.

Với món thịt bò sốt rượu vang này sẽ cung cấp cho bạn những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà lại ngon miệng vô cùng. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị hòa tan trong miệng khi dùng món này đâu. Đây chắc chắn sẽ làm món ngon gia đình trong list của bạn đấy!
 
Cùng chúng tôi học nấu ăn ngon mỗi ngày để đem tới cho gia đình bạn những bữa cơm chất lượng về hương vị và màu sắc nhé!


Những nguyên liệu cần chuẩn bị cho bữa ăn 4 người:
-    400g thịt bò nạc, nên chọn loại thịt dùng để làm bít tết.
-    1 củ hành tây cỡ vừa.
-    2 muỗng cà phê dầu olive.
-    10g gừng tươi.
- &nbs ... Read more »

Views: 319 | Added by: kimtan11022015 | Ngày tháng: 02.23.2016 | Bình luận(0)

Mì Quảng là một trong những món ăn dân giã của người dân xứ Quảng. Món ăn là sự kết hợp tuyệt vời giữa sườn heo non, trứng, tôm, rau củ và mì Quảng dai ngon. Mì Quảng sườn heo tuy mộc mạc, giản gị nhưng mang trong mình những giá trị văn hoá tinh tế của miền đất Quảng Nam thanh bình.  
 


Mì Quảng sườn heo – giản dị nhưng gần gũi, đậm đà chân chất như người dân xứ Quảng 

Sợi mì vàng óng, dai ngon quyện cùng nước súp sườn heo ngọt thanh, dịu nhẹ là những đặc điểm đặc trưng nhất của món mì Quảng sườn heo truyền thống. Món ăn được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi hương vị đậm đà, mà còn vì cách thức chế biến giản đơn cùng các nguyên liệu dễ tìm, dễ dàng chế biến n

Views: 317 | Added by: kimtan11022015 | Ngày tháng: 02.22.2016 | Bình luận(0)

Món trứng cuộn là sự hòa quyện đầy màu sắc: vàng ươm của trứng, cam cà rốt bắt mắt, xanh lá dịu nhẹ. Hãy cùng chúng tôi thực hiện món ăn ngon gia đình này nhé!
 
Món trứng cuộn này ngoài hình thức đẹp còn có thể khiến cho những bạn không thích ăn rau có thêm động lực để từ bỏ thói quen xấu của mình đấy! Chúng ta có thể thấy trong món ăn này có cà rốt giúp sáng mắt, đậu que giàu protein, chất xơ, hòa quyện với vị béo thơm của trứng, đảm bảo rằng bạn sẽ không thể cưỡng lại được sức hút từ nó. Công thức để bạn có thể học nấu ăn ngon trong ngày hôm nay sẽ được chia sẻ ngay bên dưới! Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và thực hiện nhé!


Nguyên liệu: (Dành cho 4 người)

-    4 quả trứng gà ... Read more »

Views: 345 | Added by: kimtan11022015 | Ngày tháng: 02.22.2016 | Bình luận(0)

Cùng học nấu ăn thực hiện món cá chép om dưa bổ dưỡng cho bữa ăn gia đình thêm ngon miệng.
Cá chép là loại cá nước ngọt phổ biến, quen thuộc với chúng ta qua sự tích “ cá chép hóa rồng”. Theo Đông Y, cá chép giúp lợi tiểu, tiêu phù, thông sữa, chữa ho, lở loét… Cá chép đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai và sau khi sinh. Cá chép có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như món kho, chiên, hấp... Hôm nay, chúng ta cùng học nấu ăn mỗi ngày để chế biến món cá chép om dưa thơm ngon cho bữa cơm gia đình nhé!
 
Để nấu ăn ngon trước tiên cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu và chế biến đúng trình tự. 

Nguyên liệu:
Cá chép to: khoảng 700 gram -1 kg
Dưa cải bẹ muối chua: 2 cây< ... Read more »
Views: 407 | Added by: kimtan11022015 | Ngày tháng: 02.20.2016 | Bình luận(0)

« 1 2 3 4 5 6 7 »